แบบนี้ไม่ต้องเผาผี!เนย์มาร์ลั่นไม่กลับเปแอสเช


เนย์มาร์ หัวหอกจอมยียวน ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ขอกลับไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกต่อไป โดยเป้าหมายสำคัญก็คือการเก็บเสื้อผ้าข้าวของออกจาก "เปแอสเช" เพื่อมุ่งหน้ากลับไปทำมาหารับประทานกับ บาร์เซโลน่า อู่ข้าวอู่น้ำเดิมที่ดินแดนกระทิงดุ

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ปริปากกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สังกัดเดิมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า ตนจะไม่กลับไปเล่นให้กับ "เปแอสเช" อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากจุดหมายสำคัญก็คืออยากเก็บข้าวของเครื่องใช้กลับไปเล่นให้บาร์เซโลน่า จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อดังในประเทศสเปน

หัวหอกเลือดแซมบ้า ย้ายจาก บาร์ซ่า มาเล่นในกรุงปารีส ดินแดนน้ำหอม ด้วยค่าจ้างเป็นสถิติโลกจำนวน 198 ล้านปอนด์ (ราว 8,118 ล้านบาทเมื่อปี 2017 แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่า เนย์มาร์ ไม่เคยปรับนิสัยเข้ากับการเล่นบอลในประเทศฝรั่งเศสได้เลย รวมทั้งช่วงนี้เจ้าตัวมีความคิดว่าคิดผิดมหันต์ที่มาเล่นกับ "เปแอสเช"

ที่ผ่านมา "สปอร์ตสื่อดังในดินแดนกระทิงดุ กล่าวว่า เนย์มาร์ ปีปัญหาเยอะมากที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังที่ทำให้เขาปราศจากความสุขกับสโมสรรวมถึงการแยกห้องแต่งตัวการทะเลาะเบาะแว้งกับ เอดินสัน คาวานี่ เรื่องทำหน้าที่ยิงจุดลูกโทษในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่น

นอกเหนือจากนี้ยังมีปัญหากับกลุ่มคู่แข่งขันการที่ไม่ค่อยได้รับการคุ้มครองจากผู้ตัดสินคุณภาพของลีก เอิงเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกแล้วก็จำนวนปริมาตรของสนามขอสโมสรเล็กความเกี่ยวพันกับสื่อ และก็ปัญหาการบาดเจ็บรุมเร้า แต่ว่าเรื่องสำคัญที่สุดที่ก็คือ เนย์มาร์ ไม่เคยสุขสบายกับสโมสรเลย แถมยังเปรียบสถานะของ "เปแอสเช" กับ บาร์ซ่า แล้วก็การมองว่าสังกัดเดิมเป็นเพียงแค่สโมสรเล็กๆตรงกันข้ามกับ "เจ้าบุญทุ่มที่เป็นยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนัง

ช่วงเวลาเดียวกัน ดาวยิงจอมลีลาท่าทาง ต้องการจะประสบผลสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะว่าไม่เข้ารอบ 16 ทีมในที่สุดสองครั้งติดต่อกัน จากฝีเกือกของ "ราชันชุดขาวเรอัลมาดริด แล้วก็"ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดังนี้ เนย์มาร์ ยังคงมีความเชื่อมโยงที่ดียอดกับ บาร์เซโลน่า โดยยิ่งไปกว่านั้น ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งสิ่งนี้น่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เขาสมใจปรารถนาในการลมพัดหวนกลับสู่ คัมป์ นู และเจ้าตัวก็ได้บอกกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ประธานสโมสร พร้อมขายเขาออกไป
อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!

ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9