แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!




สื่อผู้ดีตีข่าวสาร แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจแล้วจะได้นักฟุตบอลคนไหนกันมาเสริมกองทัพเป็นรายลำดับที่สองต่อจากแดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ใจว่า จะคว้าตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในตอนเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะได้ แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ มาเสริมกองทัพรายแรก ด้วยค่าจ้างรวม 18 ล้านปอนด์ (ราวๆ 720 ล้านบาทและผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ก็ยังอยากได้แข้งดาวรุ่งมาร่วมทีมอีก โดยเล็งไปที่ ลองสตาฟฟ์ วัย 21 ปีเช่นเดียวกัน

"ปีศาจแดงแน่ใจว่า ข้อเสนอแนะจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาทคงจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยอมปลดปล่อย ลองสตาฟฟ์ ที่ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดแบบเต็มตัวในช่วงฤดูกาลที่แล้ว หลังลงเล่นให้ "สาลิกาดงไป 11 เกมก่อนมีลักษณะอาการเจ็บเข่าเมื่อเดือนมีนาคม

ดังนี้ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์ตัวกลางมาเสริมกองทัพต่อจากปีกแล้วนั้น จุดหมายถัดไปเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ในตอนนี้เริ่มจะมีข่าวกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่าค่าจ้างอยู่ในระดับ 90 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,600 ล้านบาทเลยทีเดียว




อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไม่แฮบปี้ ก็ไปเถอะ!!

เมสซี่อ้อนปธ.บาร์เซโลน่าดึงเนย์มาร์ร่วมทัพให้ได้