เมสซี่อ้อนปธ.บาร์เซโลน่าดึงเนย์มาร์ร่วมทัพให้ได้

กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน ระบุ ตอนนี้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ ปัดซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยที่จริง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เคยพยายามไปเกลี้ยกล่อมแข้งวัย 19 ปีด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่เป็นผล

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา ประเทศสเปน ขอร้อง โจเซปมาเรีย บาร์โตเมว ประธานของสังกัดเดิมให้ดึง เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาอยู่กับทีม และไม่ต้องการร่วมงานกับ อ็องตวน กรีซมันน์ มากเท่าไหร่ ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่า กรุงปารีสฯ พร้อมที่จะขาย เนย์มาร์ ในตอนซัมเมอร์นี้แล้ว ภายหลังไม่ชอบใจการกระทำรวมทั้งทัศนคติของเจ้าตัว ซึ่งมันก็สอดคล้องกับการที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน "เปแอสเช" ออกมากล่าวว่านักฟุตบอลทุกคนในทีมจะต้องเลิกทำตัวเป็นคนที่ใครๆก็รู้จัก และก็ขะมักเขม้นปฏิบัติงานเพื่อกลุ่มอย่างเต็มเปี่ยม โดยผู้คนจำนวนมากก็มั่นใจว่าเขาสื่อถึงดาวเตะชาวบราซิเลียนนั่นเอง

เรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วทำให้ที่ผ่านมามีข่าวซุบซิบว่า บาร์เซโลน่า ดำเนินเรื่องพูดจากับ ปารีสฯ เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์กลับไปอยูกับกลุ่ม และก็ปัจจุบัน เอล มุนโด้ ก็กล่าวว่า เมสซี่ เป็นคนขอให้ บาร์โตเมว ทำแบบนั้น โดยจนกระทั่งปัจจุบันนี้ เนย์มาร์ ก็ยังมีความเกี่ยวเนื่องที่สุดยอดกับนักฟุตบอลหลายคนของ บาร์เซโลน่า อยู่ และคนเหล่านั้นก็อยากให้แข้งวัย 27 ปีกลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ซึ่งนั่นก็ตรงกับความต้องการของ เนย์มาร์ ด้วยเหมือนกัน

เอล มุนโด้ เสริมว่า เมสซี่ กล่าวกับ บาร์โตเมว ด้วยว่าเขามิได้รู้สึกยินดีกับความน่าจะเป็นไปได้ที่ กรีซมันน์ จะมาอยู่กับทีมมากแค่ไหน ซึ่งโน่นก็ถือว่าตรงกับรายงานเมื่อหลายวันที่ผ่านมาที่กล่าวว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ และก็นักฟุตบอล บาร์เซโลน่า อีกใครหลายๆคนไม่อยากได้ กรีซมันน์ มาเป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม เพราะเหตุว่ายังโกรธที่เขาไม่ยินยอมมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ ปีกลาย

ถึงแม้ บาร์โตเมว จะออกมาพูดว่าพวกเขามิได้สนทนาอะไรกับ กรีซมันน์ แต่หลายข้างมั่นใจว่ามันมีการตกลงทำสัญญากันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้แล้ว โดยที่จะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ซึ่งเป็นตอนที่ข้อตกลงค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร (ราวๆ 4,320 ล้านบาทของ กรีซมันน์ กับ แอตเลติโก มาดริดมีผลใช้งาน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ บาร์เซโลน่า บางทีอาจจะใส่ กรีซมันน์ เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในข้อแนะนำขอซื้อ เนย์มาร์เพื่อช่วยลดจำนวนเงินที่จำต้องจ่ายเพื่อเป็นค่าจ้างของดาวเตะเลือดแซมบ้า โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเช้าใจกันว่า กรุงปารีสฯ จะยอมปลดปล่อย เนย์มาร์ ก็เมื่อได้เงินมากยิ่งกว่าที่จ่ายไปเพื่อดึงเขามาร่วมทีมเมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งในเวลานั้นกลุ่มดังของเมืองน้ำหอมยอมจ่ายเงินค่าจ้างสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ราว 7,992 ล้านบาทอย่างยิ่งจริงๆ
อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!

ไม่แฮบปี้ ก็ไปเถอะ!!