ไม่ให้เธอไป!แมนยูพร้อมเทค่าเหนื่อยมหาศาลรั้งป็อกบาอยู่ต่อ

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะประเคนค่าเหนื่อยเกือบสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ให้กับ ปอล ป็อกบา เพื่อให้เขายอมอยู่กับทีมต่อ โดยปัจจุบันเขาฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อตกลงฉบับใหม่ให้ ปอล ป็อกบากองกลางคนดัง ด้วยการให้ค่าแรงเขาแทบ 500,000 ปอนด์ (ราว 20.50 ล้านบาทต่ออาทิตย์ เพื่อคะยั้นคะยอให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนโดยตลอดตั้งแต่แมื่อที่เขากล่าวในเชิงว่าต้องการไปเล่นให้ เรอัลมาดริด เมื่อช่วงมีนาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็เมื่อเร็วๆนี้เจ้าตัวก็โหมกระแสข่าวการย้ายทีมหนักขึ้นด้วยการบอกว่ามันอาจจะถึงเวลาที่จำต้องไปพบความท้าใหม่ๆกับที่อื่นๆแล้ว


อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้อยากเสีย ป็อกบา ไป โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพวกเขาจะไม่ยินยอมขายแข้งชาวประเทศฝรั่งเศสแน่ๆ ถ้าเกิดมิได้ค่าจ้างระดับ 150 ล้านปอนด์ (ราวๆ 6,150 ล้านบาทและก็ปัจจุบัน เดลี่ เมล ก็กล่าวว่า "ปีศาจแดงพร้อมที่จะรั้งตัวดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศสอย่างสุดชีวิตด้วยการเพิ่มค่าแรงงานให้เขาจากปัจจุบันนี้อาทิตย์ละ 290,000 ปอนด์ (ราวๆ 11.89 ล้านบาทไปเป็นเกือบจะรวม 500,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ โดยช่วงนี้ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายคำสัญญาอีก 1 ปี

ดังนี้ ผู้ที่ได้ค่าแรงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะที่สุดขณะนี้เป็น อเล็กสิส ซานเชซ ที่ฟันค่าเหนื่อยในเบื้องต้นไป 350,000ปอนด์ (ราว 14.35 ล้านบาทต่ออาทิตย์ แล้วก็เมื่อนับรวมโบนัสต่างๆแล้วเขาก็จะได้ค่าแรงงานไปถึงอาทิตย์ละ500,000 ปอนด์เลยทีเดียว

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!

ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9