ไม่แฮบปี้ ก็ไปเถอะ!!

พอกันที!เปแอสเชประกาศพร้อมโละเนย์มาร์พ้นทีม

   ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส พร้อมที่จะปลดปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

   หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ราวๆ 7,992 ล้านบาทเมื่อตอนซัมเมอร์ ปี2017 เนย์มาร์ ก็กลายเป็นข่าวเกี่ยวกับการปราศจากความสุขในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เท่าไหร่ กระทั่งทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยโดยทีมที่กลายเป็นข่าวกับเขามากที่สุดก็คือ เรอัล มาดริด และก็ "อาซูลกราน่า"

   นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังชอบแสดงกริยาไม่เหมาะสมเสมอๆด้วย อย่างเช่นฤดูกาล 2017-18 ที่ทะเลาะเบาะแว้งกับ เอดินสัน คาวานี่ เรื่องการแย่งหน้าที่เล่นลูกเซตพีซกัน และก็การทำร้ายแฟนบอลในสนามหลังจบเกมนัดชิงแชมป์ของศึกเฟร้นช์ คัพ ในฤดูกาล 2018-19 ฯลฯ แถมตอนนี้เขายังโดนยัดเยียดข้อหาว่าไปกระทำชำเราสาวรายหนึ่งอีกต่างหาก

   จนกระทั่งปัจจุบัน เลกิ๊ป ก็พูดว่าตอนนี้ ปารีสฯ พร้อมที่จะขาย เนย์มาร์ แล้ว เพียงแค่พวกเขาก็ต้องการได้ค่าตัวที่มากกว่า 222 ล้านยูโรด้วย ซึ่งสำหรับ เรอัล แล้วมันก็มองเป็นเรื่องยากพอสมควรที่จะทุ่มเงินถึงระดับนั้นได้ ภายหลังจากตอนนี้พวกเขาใช้เงินซื้อหน้าแข้งคนใหม่ไปรวมแล้ว 303 ล้านยูโร (โดยประมาณ 10,908 ล้านบาท)

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!

ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9