ราบิโอต์รับเริ่มคุยกับทีมใหม่แล้ว ไม่ปฏิเสธข่าวกับแมนยู



ภายหลังมีข่าวสารย้ายกลุ่มอย่างสม่ำเสมอ ปัจจุบัน อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็บอกเองว่าได้คุยถึงเรื่องย้ายกลุ่มกับ ยูเวนตุๆส แล้ว แม้กระนั้นก็มิได้ตอบให้ชัดแจ้งถึงข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมาคมมหาเศรษฐีที่เวที ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส เผยออกมาว่าตนได้สนทนาเรื่องย้ายกลุ่มกับ ยูเวนเหม็นตุส ไปบ้างแล้ว

ราบิโอต์ ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ มานานแล้ว ภายหลังที่เขามีปัญหากับสังกัดเดิมโดยตลอดจนกระทั่งขนาดเคยโดนสั่งพักงาน ซึ่งกลุ่มที่มีข่าวสารกับเขาก็มีหลายทีม ตัวอย่างเช่น ยูเวนตุๆสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรวมทั้ง หงส์แดง ฯลฯ โดยเขาจะหมดสัญญากับ กรุงปารีสฯ ด้านในวันที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้ด้วย ซึ่งก็หมายความว่าเขาจะย้ายกลุ่มได้แบบฟรีๆ

"ผมได้คุยกับ ยูเวนตุส ไปบ้างแล้ว พวกเขาเป็นชมรมชั้นเลิศที่ใครกันแน่ต่างก็ต้องการเล่นให้ ผมถูกใจอิตาลีมากมายๆตรงนั้นเป็นสถานที่ที่สุดยอด ผมมีฤดูที่ยิ่งนักร้ายแรงรออยู่ ผมจะไปอยู่กับ ยูเวนตุๆส รึเปล่าน่ะหรอ ? สรุปว่ายูเว่ สนใจในตัวผม และก็พวกเราก็คุยกันไปบ้างแล้ว แม้กระนั้นผมก็บอกอะไรมากสักเท่าไรนักมิได้หรอกลำแข้งวัย24 ปี กำหนด

ดังนี้ ราบิโอต์ โดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ว่าเขาก็ไม่ให้คำตอบที่เด่นชัดถึงประเด็นนั้น "ข่าวสารกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะหรอ มันก็อย่างกับเมื่อปีก่อนนั่นแหละ ผมจำต้องทำตกลงใจเรื่องอนาคตของตน แต่ว่าเดี๋ยวนี้ผมกำลังอยู่ระหว่างการพักผ่อนหย่อนใจ เอาไว้อีกประเดี๋ยวพวกท่านก็จะได้ทราบคุ้นเคย"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!

ไม่แฮบปี้ ก็ไปเถอะ!!

เมสซี่อ้อนปธ.บาร์เซโลน่าดึงเนย์มาร์ร่วมทัพให้ได้