ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว ผู้เล่นที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ลุยซีซั่นหน้า หลังจากที่ปล่อยให้เสื้อหมายเลขนี้ว่างเว้นไปนานร่วม 2 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรับรอง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ว่ากาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวดังของทีมชาวบราซิเลียน จะได้โยกมาใส่เสื้อหมายเลข 9 ตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20เป็นต้นไป

แรกเริ่ม เชซุส ใส่เสื้อหลายเลข 33 มาตลอดตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก พัลไมรัส เมื่อเดือนมกราคมปี 2017 ซึ่งในช่วงเวลานั้น โนลิโต้ กองหน้าชาวสแปนิช เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ของทีม "เรือใบสีฟ้าอยู่ แม้กระนั้นต่อไปเพียงแค่ไม่กี่เดือนโนลิโต้ ก็ล่ำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ย้ายกลับไปค้าแข้งที่ ประเทศสเปน กับ เซบีย่า


นับจากนั้นเป็นต้นมาเสื้อเบอร์ 9 ของ แมนฯ ซิตี้ ก็ว่างมาตลอด จนกระทั่งปัจจุบันยอดทีมที่เมืองแมนเชสเตอร์ ได้ประกาศมอบเสื้อเบอร์ดังกล่าวให้กับ หัวหอกวัย 22 ปี เรียบร้อย

"นับว่าเป็นเกียรติยศอย่างมากเลยที่จะได้ใส่เสื้อเบอร์ 9 ให้ ซิตี้ รวมทั้งผมก็จะพยายามทำผลงานให้เหมาะสมที่สุด ผมหวังที่จะทำแต้มให้ได้มากที่สุด แล้วก็ช่วย ซิตี้ คว้าชัยชนะรายการต่างๆมาครอบครองให้ได้ในช่วงฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง นี่เป็นเบอร์เสื้อที่ผมได้ใช้ตอนเล่นให้ทีมชาติบราซิลด้วย แล้วก็อย่างที่ผมทำมาตลอดคือ ผมจะทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างให้กับ ซิตี้ เมื่อได้ใส่เสื้อตัวนี้" เชซุส ซึ่งตอนนี้กำลังรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบ้านเกิด เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร หลังจากที่รู้ข่าวสารว่าจะได้ใส่เสื้อเบอร์ 9 ลุยฤดูหน้า

ดังนี้ เชซุส ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 100 นัด ทำได้ 45 ประตู โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเสื้อเบอร์ 9 ของ "เรือใบสีฟ้าเคยเป็นของหัวหอกมีชื่ออย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, วาเลรี่ โบยินอฟเอมิล เอ็มเพนซ่าแอนดี้ โคลเปาโล วันโชเป้ รวมทั้ง พอล ดิ๊กคอฟ
อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูมั่นใจ ได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านปอน ต่อจากแดเนียล เจมส์!

ไม่แฮบปี้ ก็ไปเถอะ!!

เมสซี่อ้อนปธ.บาร์เซโลน่าดึงเนย์มาร์ร่วมทัพให้ได้